Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Quảng cáo từ khóa với google adwords


Đó là TÌM KIẾM hoặc SEARCH, còn ở Việt Nam, hơn 90% nghĩ đến là Google. Tìm kiếm là lựa chọn hàng đầu hiện nay khi mà các công cụ thực thi nhiệm vụ này ngày càng thể hiện sức mạnh vượt trội của mình. Nếu một sản phẩm được biết đến từ internet thì gần 80% là thông qua công cụ tìm kiếm, 20% còn lại được dành cho các phương tiện kết nối khác như: thông qua liên kết với website khác, người dùng ghé thăm trực tiếp.
Vậy, nếu như bạn muốn khách hàng tiềm năng tìm tới nhiều thì “tên” của mình, theo nghĩa tóm gọn, được ưu tiên “sắp hàng” đầu và xuất hiện nhiều trong các kết quả tìm kiếm là một lợi thế vô cùng quan trọng. Theo thói quen của người dùng máy tìm kiếm, ít có ai mở quá ba trang kết quả tìm kiếm trừ khi họ chưa tìm ra cái họ cần. Biết rằng đó là một lợi thế, nhưng đa phần các doanh nghiệp hiện nay lại ít chú trọng cho công tác này.
Hãy “đứng đầu” trong bảng kết quả tìm kiếm của GOOGLE để tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng!
CHI PHÍ QUẢNG CÁO GOOGLE
Chi phí quảng cáo trên Quảng cáo Google Adwords và được miễn phí hoàn toàn phí khởi tạo cũng như phí quản lý. Ngoài ra đối với khách hàng ký hợp đồng 6 tháng trở lên sẽ được ATV Media hỗ trợ tối ưu SEO miễn phí.
ATV Media cam kết báo cáo số lượng bấm (click) minh bạch, nếu khách hàng có yêu cầu xem chi tiết ATV sẽ cung cấp tài khoản Quảng cáo Google Adwords để khách hàng theo dõi.
Bảng giá Quảng cáo từ khóa Google Adwords (Không giớ hạn từ khóa nhưng giới hạn Click)

» Quảng cáo của quý khách sẽ hiển thị 24/24 nếu ngân sách trong ngày vẫn còn tiền.
» Số lượng từ khóa không giới hạn, tuy nhiên chúng tôi gợi ý số lượng từ khóa ở trên là tối ưu cho ngân sách từng gói.

Bảng giá Quảng cáo từ khóa Google Adwords (Không giới hạn Click nhưng giới hạn từ khóa)

Quý công ty vui lòng cung cấp thông tin từ khóa, chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra và tư vấn gói tối ưu nhất cho chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.
» Chương trình áp dụng cho khách hàng khắp cả nước!
» Website khách hàng sẽ hiển thị sau 1 giờ khi hợp đồng hoàn tất.
» Hợp đồng dịch vụ tối thiểu 3 tháng.
» Khách hàng yêu cầu xuất VAT + 10%.

 Chi tiết liên hệ:
Mr. Thành Nha
14 bàu cát 7, phường 14, Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 090 909 1107
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét